0985 200 468

Chà Ron Hồ Bơi Tại Q2

20-05-2018
Chà ron hồ bơi quận 2 chất lượng Italia cho công trình Việt, cùng bạn xây dựng không gian thư giãn tuyệt vời, luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền lâu dài cùng thời gian. Với vật liệu chống thấm cao cấp được nhập khẩu độc quyền, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những đường ron gạch bền đẹp, chống thấm tối ưu mọi góc cạnh.

Công nghệ chà ron hồ bơi quận 2 – Ron đẹp chống thấm toàn diện

 

Chà ron hồ bơi quận 2 là một quy trình với những công đoạn quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật chà ron chuyên nghiệp từ những người thợ, đặc biệt không thể thiếu sự hỗ trợ của keo chà ron chất lượng cao.

Chọn đúng keo chà ron cho hồ bơi chính là chìa khóa thành công cho cả quy trình, quyết định đến 80% độ bền và vẻ đẹp của ron sàn gạch. Chính vì thế, các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi luôn chú trọng tìm kiếm sản phẩm chít mạch cao cấp, đạt khả năng chống thấm tốt nhất.

Sau nhiều lần thử nghiệm, chúng tôi lựa chọn keo chà ron Saveto – Sản phẩm chà ron cao cấp nhập khẩu độc quyền từ Italia cho dịch vụ chà ron hồ bơi chất lượng cao tại quận 2.

Với thành phần gốc Epoxy, sản phẩm được mệnh danh là “thiên địch” của nước và vết bẩn, mang đến hiệu quả chà ron đến 99,9%.

 

Chà Ron Hồ Bơi Tại Q2
Chà ron hồ bơi là một công đoạn bắt buộc trong thi công hồ bơi

 

Chà ron hồ bơi quận 2 cùng keo ron Saveto Italia – Tại sao không?

 

- Chống thấm gần như tuyệt đối nếu thực hiện đúng kỹ thuật chà ron từ Italia.

- Chống bụi bẩn cho ron gạch hồ bơi đến 99,9%, cực kỳ dễ vệ sinh.

- Xử lý triệt để sự cố ron gạch hồ bơi xuống cấp do thấm nước lâu ngày.

- Tạo ra cấu trúc ron vững chắc, độ đàn hồi cao và liên kết cực tốt cùng mạch gạch hồ bơi.

- Đường ron bền màu, láng mịn và không bong tróc từ 10 năm sử dụng.

Chà ron hồ bơi tại Q2
Bạn đã thử keo Saveto để chà ron cho hồ bơi

 

Quy trình chà ron hồ bơi tại quận 2 – Keo chà ron Saveto Italia

 

Thi công chà ron hồ bơi quận 2 bằng keo chà ron Saveto là quy trình đơn giản, tuy nhiên thi công đường ron đòi hỏi sự khéo léo của người làm mới có được những đường ron đẹp mắt. Vì vậy, chỉ có đội ngũ chà ron chuyên nghiệp được đào tạo bài bản thi công mới hiệu quả vì họ nắm được kỹ thuật để tạo nên chất lượng đường ron hồ bơi sau này.

Khi thi công đúng chuẩn Italia, chúng tôi cam kết chà ron hồ bơi bền vững đến 10 năm sử dụng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa và thay mới ron sau này.

 

Chà Ron Hồ Bơi Tại Q2
Chà ron hồ bơi tại Q2 với nhiều giá trị bền vững

 

Công nghệ chà ron hồ bơi tại quận 2 bằng keo chà ron Saveto

 

- Kiểm tra tẩy ố trước các vết bẩn nặng và vệ sinh sạch bề mặt gạch bằng máy chà sàn công nghiệp, hút sạch nước bẩn bằng máy hút công nghiệp.

- Dùng bộ dụng cụ nạo vét ron chuyên dụng, chuyên nghiệp để lấy ron cũ ra và chỉnh lại đường ron cho đẹp ở độ thẳng, độ rộng 2mm, độ sâu 3mm - 5mm (Hay gọi là cắt long đường ron).

- Hút sạch bụi ở bề mặt sàn gạch rồi vệ sinh sạch 2 mép đường ron và làm cho mịn mép.

- Pha keo ron thường dặm vá lại toàn bộ đáy đường ron bị lủng lỗ cho kín đáy.

- Pha men lỏng chống thấm theo tỉ lệ rồi bơm kín hết đáy đường ron từ 1 tới 2 lần

- Chọn màu keo và gắn vào súng, gắn vòi rồi bắn nhẹ cho keo trộn đều trong vòi bỏ 1 ít

- Bơm keo vào các vị trí khó và quan trọng: Chân hồ bơi, đường ron lớn, đầu thu nước, đầu xả nước rồi dùng bộ dụng cụ vét mạch lớn để thi công.

- Bơm keo nhẹ nhàng vào đường ron: Bơm dư chút ít rồi khoảng 5 phút – 10 phút chúng ta dùng bi để tách phần đường ron chính và phần keo dư ra 2 bên đường ron gạch.

- Chờ keo khô khoảng 3h - 4h thì tách lấy phần keo ron dư và lau lại sàn sạch sẽ, lưu ý vệ sinh sạch keo dư bằng Xilen hoặc xăng thơm.

- Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực thi công và bàn giao cho Quý khách hàng

Chà ron hồ bơi tại Q2
Chà ron ngoài sàn hồ bơi thì còn chú ý đến cả vách hồ bơi nữa

 

Chúng tôi nhận chà ron hồ bơi quận 2 chất lượng cao cho mọi công trình, đáp ứng linh hoạt yêu cầu từ khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tự vấn chà ron hồ bơi tiên tiến nhất hiện nay.