0985 200 468

Chà ron men sứ hồ bơi Quận 2

26-02-2021
Chà ron men sứ hồ bơi tạiquận 2 đang là dịch vụ được nhiều chủ thầu tìm kiếm trong thời gian qua vì đây là trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu cả nước, tập trung nhiều hồ bơi, bể bơi phục vụ nhu cầu thư giãn của người dân thành phố. Tuy vậy, không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín để thi công chà ron hồ bơi chất lượng cao. Bài viết sẽ gửi đến quý vị dịch vụ chà ron hồ bơi độc quyền, cam kết hiệu quả đến 99,9% cho mọi hồ bơi tại quận 2 cũng như các khu vực lân cận.

Dịch vụ chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 chống thấm đỉnh cao

 

Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 là dịch vụ chuyên tư vấn, thiết kế phương án chà ron và thi công chà ron cao cấp cho khu vực hồ bơi, gia tăng tối đa khả năng chống thấm cho từng đường ron sàn gạch.

Với vai trò là nhà cung cấp keo chà ron chính hãng từ Ý, chúng tôi chuyên dùng các sản phẩm chất lượng cao cho dịch vụ chà ron sàn gạch hồ bơi tại quận 2. Chỉ cần nhận được yêu cầu từ khách hàng, các chuyên gia keo ron sẽ triển khai tư vấn và thực hiện quy trình chà ron hồ bơi nhanh, chuẩn từ A-Z, góp phần tạo nên sự bền vững lâu dài cho công trình của bạn.

 

Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2
Keo chà ron góp phần tạo nên sự bền vững lâu dài cho công trình của bạn

 

Việc lựa chọn keo chà ron chất lượng chính là mảnh ghép không thể thiếu cho dịch vụ chà ron hồ bơi uy tín. Keo chà ron hồ bơi phải là sản phẩm chịu được áp lực tốt từ môi trường nước, bám chặt vào nền bê tông định sẵn đồng thời giúp liền sát khoảng hở giữa các viên gạch.

Đối với dịch vụ chà ron hồ bơi tại quận 2 các chuyên gia kỹ thuật sẽ khuyên dùng sản phẩm nhập khẩu độc quyền từ Ý – Keo chà ron TGH làm vật liệu chống thấm trọng điểm cho công đoạn chít mạch, xử lý toàn diện các vấn đề về ron bong tróc, thấm nước cho đường ron gạch cũ tại hồ bơi.

 

Dịch vụ chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 - Chống thấm đỉnh cao

 

Tác dụng chống thấm đỉnh cao từ keo chà ron HTP:

+ Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 bằng keo ron gốc Epoxy cao cấp, kháng nước hiệu quả đến 99,9%.

+ Keo chà ron TGH có thể thi công và khô nhanh ngay cả khi trong nước.

+ Tái tạo đường ron láng mịn, không bong tróc và nấm mốc.

+ Đường ron hồ bơi thế hệ mới đa dạng màu sắc, gia tăng tính thẩm mỹ.

+ Liên kết cực tốt với mạch gạch hồ bơi, chống lại áp lực nước và hóa chất.

+ Duy trì độ bền đẹp từ 10 năm sử dụng, tiết kiệm hóa chất vệ sinh.

+ Chế độ bảo hành bong tróc từ 2-3 năm, bảo hành màu sắc từ 5-7 năm.

Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2
Hiệu quả chống thấm sau khi tiến hành chà ron men sứ hồ bơi là gần như tuyệt đối

 

Quy trình chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 - Chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm

 

Với quy trình chà ron hồ bơi quận 2 bằng keo chà ron HTP, thời gian thi công trung bình khoảng 4-8 giờ tùy diện tích hồ bơi rộng hẹp. Sau khi bàn bạc với khách hàng chúng tôi sẽ chuẩn bị đủ các dụng cụ và kế hoạch thi công phù hợp nhất với thời gian bạn mong muốn, đảm bảo hoàn thành đúng hẹn theo cam kết hợp đồng.

 

Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2
Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 - Chống thấm đỉnh cao, ron đẹp tối ưu hơn 10 năm sử dụng

 

Các bước thi công chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2

 

Bước 1: Tư vấn và thiết kế quy trình chà ron hồ bơi HCM theo yêu cầu khách hàng, cam kết tuân thủ kỹ thuật chà ron quốc tế.

Bước 2: Chuẩn bị vật tư chống thấm hồ bơi, đặc biệt là keo chà ron HTP và bộ dụng cụ thi công chà ron sàn gạch chuyên dùng.

Bước 3:

  • Vệ sinh sạch bề mặt gạch hồ bơi cần thi công và 2 bên mép ron. Dùng máy cắt ron không bụi để cắt bỏ ron gạch bị đen đạt độ sâu từ 3 – 5 mm (đối với ron hồ bơi cũ).
  • Sử dụng dụng cụ nạo vét ron gạch để làm sạch sâu bên trong rãnh ron.

Bước 4: Lắp lọ keo chà ron hồ bơi HTP vào súng chuyên dụng và tác động chốt để đẩy keo từ lọ keo ra. Sản phẩm được dùng trực tiếp, không cần pha chế thủ công hay máy móc.

Bước 5: Dùng quả cầu vét ron để tạo bề mặt ron láng mịn sau 5 - 10 phút bắn keo.

Bước 6: Sau 3- 4h, keo đã khô, dùng bay chuyên dụng hoặc dao để loại bỏ keo ron thừa và vệ sinh sạch sẽ sàn gạch.

Chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2
Đội thi công chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2

 

Với kỹ thuật chà ron hồ bơi trực tiếp không bám bụi, chúng tôi sẽ tạo ra những đường ron hoàn hảo cho công trình của bạn. Hãy liên hệ ngay với chuyên gia kỹ thuật để được tư vấn cụ thể hơn dịch vụ chà ron men sứ hồ bơi tại quận 2 nhé.